Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VFC TOWER, DỊCH VỤ UY TÍN

Văn phòng cho thuê quận 1 VFC Tower đường Tôn Đức Thắng, Tp HCM gồm 10 tầng, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận 1 VFC Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...Phụ trách văn phòng cho thuê tại VFC Tower liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 VFC Tower có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Tôn Đức Thắng, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc văn phòng cho thuê lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng Quận 1 VFC Tower là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất khu vực,hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây.

Vị trí tòa nhà VFC Tower:
+ Cách Thảo Cầm Viên khoảng 5 phút đi bộ .
+ Cách bệnh viện Nhi Đồng 2 chỉ cần 3 phút đi bộ.
+ Cách bến xe Bus khoảng 1 phút đi bộ.
+ Cách nhà thờ Đức Bà khoảng 3 phút đi xe máy.

Địa chỉ liên hệ : 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Email : khongthienduy@gmail.com
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0902 840 439

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 VFC Tower, kiến trúc hiện đại, nhiều cây xanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét