Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI MÊ LINH POINT TOWER, THỜI GIAN CHO THUÊ LINH HOẠT


Văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower đường Ngô Đức Kế, Tp HCM gồm 1 hầm, 22 thang máy, khuôn viên đẹp. Mê Linh Point Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác. 
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Mê Linh Point Tower tọa lạc tại Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Gần các khách sạn lớn như Renaissance, Sheraton, Legend và Park Hyat; giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…
Cao ốc văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower do Công ty TNHH Frasers Centrepoint (Singapore) là chủ đầu tư và hoàn thành thuê văn phòng quận 1 vào năm 1999.
Mê Linh Point Tower được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Mê Linh Point Tower được trang bị 5 thang máy “Miconic 10” thông minh tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24, bãi đậu xe 2 tầng ở tầng hầm …
Cao ốc Mê Linh Point Tower được xếp hạng B, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
 
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH CỦA MÊ LINH POINT TOWER ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Mê Linh Point Tower: 

Hình chụp toàn cảnh Mê Linh Point Tower
Nhìn tổng quát tòa nhà văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower, thiết kế hiện đại và sang trọng.
Hình chụp phía trước Mê Linh Point Tower
Mặt trước tòa nhà văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower là đường Ngô Đức Kế, khu kinh doanh sầm uất.
Hình chụp bên trong Mê Linh Point Tower
Bên trong tòa nhà văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower rộng rãi, không gian thoáng mát, an ninh cao.
Hình chụp văn phòng Mê Linh Point Tower
Văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower sang trọng, hiện đại. 
Hình chụp văn phòng khác tại Mê Linh Point Tower
Một không gian khác tại tòa nhà văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower hiện đại và chuyên nghiệp. 
 
Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Mê Linh Point Tower hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết: SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Mê Linh Point Tower

Tag: văn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê trọn góivăn phòng trọn gói mê linh point tower

5 nhận xét:

  1. Văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower có thiết kế rất đẹp, hướng view có thể quan sát xung quanh, hơn nữa diện tích bên trong rắt thông thoáng và vuông vức. Tôi muốn thuê tầng 2 được không bạn, nếu được liên hệ cho tôi nhé 0979679059

    Trả lờiXóa
  2. Giao thông trước văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower này như thế nào bạn, vào giờ cao điểm thì sao bạn có dễ dàng di chuyển không, hơn nữa khi mưa lớn thì có gây ngập úng không? .Liên hệ tôi qua số 097202165 nhé

    Trả lờiXóa
  3. Tôi định mở 1 shop quần áo tại văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower phù hợp không bạn, hơn nữa chi phí có phát sinh thêm trong quá trình thuê không vậy. Liên hệ tôi qua số 0978623785 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower có thiết kế đơn giản nhưng thoáng mát tôi rất thích, từ tòa nhà này đi đến xa lộ hà nội thì sao vậy. Liên hệ tôi qua số 0978303265 để cùng nhau trao đổi nhé

    Trả lờiXóa
  5. Công ty tôi sẽ chuyển văn phòng trong năm sau. Sếp tôi muốn thuê tại văn phòng trọn gói Mê Linh Point Tower. Nhờ công ty tư vấn giúp tôi về dịch vụ và tiện ích bên trong tòa nhà. Đây là sđt của tôi 0916546896

    Trả lờiXóa